Translate

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

CHUYỆN LẠ ĐÓ ĐÂY

Cuộc sống thật kỳ diệu ...và cũng thật khó hiểu . Buổi trưa ngồi trực quầy chẳng biết làm gì tôi đảo mắt trên các dòng tít báo trên sạp và buồn bã khi nhìn thấy chỉ trong một tờ báo đã có đến mấy vụ án có thể nói là kinh tởm . Tôi vốn không thích dùng những từ ngữ quá nặng nề  nhưng quả thật đối với  việc những người cha vô luân như báo Đời sống pháp luật ngày hôm nay đã tường thuật tôi thấy không còn từ ngữ nào khác : Một vụ ở Quảng Ninh ... một vụ ở SG ...Tôi không muốn đăng tải ở đây làm gì mà chỉ xin được gởi đến các bạn một đoạn video nhỏ thật thú vị của một con vật biết bày tỏ tình cảm của mình đối với ân nhân cứu mạng .Video clip này hoàn toàn mới toanh vì vừa được upload trên youtube ngày hôm nay ...Câu chuyện xảy ra ở Colombia ...Tôi chợt nghĩ : " Loài người luôn tự cho rằng hiểu biết và khôn ngoan hơn loài vật nhưng những tội ác đang xảy ra hằng ngày trên cõi đời này khiến tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải suy nghĩ lại ...Tôi xin được đăng ở đây để các bạn xem cho vui ...

SƯ TỬ MỪNG RỠ ÔM HÔN ÂN NHÂN ĐÃ CỨU MẠNG 

Đã xuất bản vào 05-06-2013
Người phụ nữ này trong một lần đi dạo ở bìa rừng đã vô tình phát hiện một chú sư tử bị thương. Bà đã đem nó về nhà, chăm sóc cho đến khi lành bệnh và bàn giao lại cho một vườn thú. Sáu năm sau, bà mới có dịp đến vườn thú thăm chú sư tử kia. Ai có mặt cũng đều bất ngờ, vừa gặp được ân nhân, chú ta đã rất mừng rỡ và ôm hôn nồng nhiệt.


  • Giấy phép chuẩn của YouTube

 
 




8 nhận xét:

  1. Cam'on bai`viet´chuyen vui cua'chu´Thöng Truong

    rät´säu sac´!la`täm´ guong cho moi nguoi`soi lai minh`

    Kinh´chuc´chu´khoe'manh ,hanh phuc´,may man´va`mai~ vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Bình minh 78 đã ghé thăm và chia sẻ . Khá lâu mới gặp lại chúc Bình minh 78 luôn an vui . Không biết tôi có thể xưng hô với Bình minh 78 như với cháu VĐT không ..? Chúng tôi vừa gặp nhau tại ĐN rất vui vẻ và thân mật ...Quả thật đó là những quà tặng vô giá giữa cuộc sống nhiễu nhương này bạn ạ . Thêm một lần cám ơn về lời chúc rất đầy đủ của Bình minh 78 .

      Xóa
  2. Ui, cháu xem cái clip mà ...cưng quá chú ui. Chú coi cái vẻ mặt chú sư tử to đùng kia thật là...hiền gì đâu đó. Cháu đi có 1 tuần về, anh Lu nhà cháu lăn quăng tội ui là tội lun chú. Thương lắm chú ạ. Nghĩ ra con người mình nhiều khi vô tình hơn con vật nữa í chứ.
    Bạn Bình minh bằng tuổi cháu mà, chưa có già, chú gọi như cháu và Hương cho vui chú hén !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như cháu nói , khuôn mặt sư tử thấy thật hiền và dễ thương quá ...Hiền hơn nhiều vị sư tử Hà Đông phải không cháu ...Hi hi ...Một điều thú vị mà chú lưu ý đó là với đôi chân đầy móng vuốt của sư tử nhưng nó lại sử dụng thật nhẹ nhàng chứ nếu không nó chỉ cần cào mạnh một cái là hổng xong rồi phải không cháu ? Thật tuyệt vời cháu nhỉ !

      Xóa
  3. A di đà! Vạn vật điều có nhân tính, thiện tính. Chỉ tiếc rằng con người đôi khi lại để mất tính người mà thôi.
    Chúc bác sức khỏe, hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Tuyến . Ước gì mọi người đều nhận thấy điều đó để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn . Chúc Tuyến luôn vui mạnh .

      Xóa
  4. Con sư tử thật tuyệt vời. Nó còn nhớ chủ cũ và tỏ lòng yêu mến và biết ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu ghê nhỉ ! Khoẻ không bạn ? Hôm trước có đi thăm quê bạn một chuyến mà không biết có đi ngang chỗ bạn ở không nữa .

      Xóa