Translate

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

THƠ VUI ...

                            

Tiểu dẫn : Cuối năm , trời lạnh 18 độ C , phần lớn các quầy hàng ở chợ đều than ế ẩm ...Một người bạn tôi cũng vậy bèn lấy máy ra đùa cho đỡ buồn ...Tôi cũng phụ họa theo cho vui ...

Thông Trương 

Chợ vắng , người thưa chủ ở không .
Buồn như thiếu phụ ngóng trông chồng .
Mong sao mai , mốt ...trời thôi lạnh .
Cho shop bạn mình khách lại đông .


NA

Shop  mình thì tháng này chấp nhận ế rồi , chỉ lo dùm cho các quầy hàng khác như áo quần , giày dép v.v..


Thông Trương 

Sao chẳng lo dùm shop báo tui .
Hàm Nghi đón gió ... lạnh ...trời ui !
Báo Xuân nghìn thứ un thành đống .
Tết đến ...mà ...sao mắt tối thui ....

Nhưng nói mà chơi , chỉ nói vui .
Lạnh từ mạn ngược đến miền xuôi .
Còn bao bè bạn vùng băng tuyết .
Đang vắng mùa xuân ...thiếu tiếng cười ....

NA

Bạch Đằng cũng thế , gió u u ,
Lạnh từ ngoài nớ lan vô chợ .
Nhờ thế nên tui mới thu lu , 

Chẳng lẽ là trai , lại hu hu ?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét