Translate

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

HÀ NỘI DU KÝ

GHI CHÉP 1.
Một chuyến đi bất ngờ và thú vị ...Đã hơn bốn chục năm mới có dịp ngồi lại trên máy bay và đã hơn ba chục năm mới lại được ghé thăm Hà Nội ...Thời gian lưu lại đây tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ để mình thăm viếng những nơi cần thăm viếng ...Tâm trạng có phần thoải mái nên dù lội bộ suốt ngày trong cái lạnh 14 , 15 độ C nhưng mình vẫn không thấy lạnh ...Bù lại chính nhiệt độ này và màu trời xám đã khiến mình thấy khỏe hơn .chứ nếu trời nắng thì .....Một thoáng dừng lại trên đường đê Yên Phụ để uống một cốc trà Bắc Thái , mình như nhìn thấy lại cả một khoảng đời ...Chắc chắn những bà cụ này không phải thuộc thế hệ những bà cụ đã từng rót cho mình những cốc trà vào hơn ba mươi năm trước lúc mình còn là một thanh niên nhưng dường như chẳng có gì khác biệt ....Cuộc sống thật lạ kỳ ...














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét