Translate

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Tính đến giờ này tôi có thể tự hài lòng vì việc chuyển nhà từ yahoo sang đây xem như hoàn tất ...Chỉ còn vài chi tiết râu ria , nếu có thời gian tôi sẽ về khuân vác tiếp ...nếu không thì thôi cũng được . Vì thế tôi có thể tự cho phép mình thư giãn một chút trong những giây phút tống tiễn năm cũ 2012 này để đón năm mới 2013 .
Cũng ở nơi đây , tôi xin được gởi đến bác GOOGLE lời cám ơn nồng nhiệt vì bác đã mở rộng vòng tay đón những " đứa con bị yahoo ruồng bỏ " và cho chúng tôi một mảnh đất để cắm dùi .
Ngoài ra tôi cũng xin gởi đến tất cả các bạn đã đến thăm tôi tại trang blog mới này một lời chúc năm mới an khang ,thịnh  vượng ...Thân chúc các bạn và gia đình gặp nhiều may mắn trong cuộc sống . Mời các bạn cùng tôi lắng nghe một bài  hát mừng năm mới hay nhất thế kỷ 20 .







4 nhận xét:

  1. Chúc mừng năm mới bạn Cao Thông !
    Chúc cho bằng hữu một thêm đông
    Chúc cho bờ lốc ngày thêm nhộn
    Chúc tình tôi với bạn Cao Thông

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn người bạn miền xa ,
      Cám ơn lời chúc đậm đà tình thân .
      Cám ơn trái đất xoay vần ,
      Cám ơn cuộc gặp để gần gũi nhau .
      Chúc tình bạn mãi bền lâu ,
      Chúc hồn thơ vẫn giữ màu xuân xanh .
      Chúc đời ...chúc bạn ...chúc mình ,
      Chúc nhân loại sống hòa bình cùng nhau .

      CÁM ƠN BẠN NHIỀU .


      Xóa
  2. Năm mới 2013 mọi điều may mắn-hạnh phúc-thành công đến với bạn mình và gia đình___N2

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã nhận ra bạn ngay từ khi bạn vào blog PCT lần đầu tiên . Phải thừa nhận rằng tình bạn đã làm cho giác quan mình nhạy bén hơn nhiều . Chỉ cần một dấu hiệu nhỏ là biết ngay thôi . Mới mail chúc Tết bạn và gia đình hồi sáng rồi . Bây giờ chúc thêm cũng đâu có thừa phải không ? CHÚC BẠN VÀ GIA ĐÌNH MỘT NĂM MỚI AN VUI HẠNH PHÚC . Thân mến .

      Xóa