Translate

Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

KHÓC BẠN

Mới vui vì gặp lại NĐBN trên FB hôm qua , hôm nay lại buồn vì một người bạn khác đã ra đi ...Tin này tôi không thấy bạn Ân đăng trên FB nên tôi copy lại từ blog CHSPCT để báo tin đến các bạn vì có nhiều bạn không vào blog ...Tôi mới gặp Mới năm ngoái khi bạn ấy về ĐN đám tang người thân ...Vậy mà bây giờ lại đến lượt bạn ấy .
" KHÓC BẠN : sáng nay chúng tôi vừa nhận được hung tin NGUYỄN MỚI ( THÀNH ) B3 của khóa 1964-1971 PCT ĐN , đã qua đời sang nay tại nhà riêng ở Tp.Hcm sau thời gian lâm bệnh nặng - ung thư gan .
Thông tin chi tiết của Tang lễ sẽ được cập nhật ngay sau khi chúng tôi có được thông tin từ nhóm bạn ở Sài gòn ."

                                                   

                                                      
Biết rằng bước ấy ,
Ai rồi cũng qua .
Mà sao không thể 
Ngăn niềm xót xa .
Nụ cười còn đó . 
Như vừa hôm qua .
Tiễn người ... chỉ có ...
Nén hương lệ nhòa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét